Harry Maguire nỗi thất vọng của MU

 Harry Maguire một trong những cầu thủ gây thất vọng cho những cổ động viên MU trong những trận đấu gần đây. Với màn thể hiện không quá nổi bật và thường phạm những lỗi lớn khi thi đấu anh đã phải ngồi dự bị. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về cầu thủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Harry Maguire – tiểu sử sự nghiệp của trung vệ người Anh

Tiểu sử trung vệ Harry Maguire

Câu hỏi harry maguire là ai có lẽ không quá khó với những người hâm mộ bóng đá. Harry Maguire, tên đầy đủ là Jacob Harry Maguire, anh sinh ngày 5 tháng 3 năm 1993, hiện đang là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh đá ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Manchester United tại giải Ngoại hành Anh và đội tuyển bóng đá nam quốc gia Anh.

Sinh ra ở Sheffield, Harry Maguire đã tham gia đội bóng thanh thiếu niên tại Sheffield United từ rất sớm trước khi lên đá cho đội một vào năm 2011. Anh ấy đã ra sân tổng cộng 166 trận đấu chuyên nghiệp cho Blades và cũng có tên trong Đội hình của năm của PFA của League One nhiều lần.

Năm 2014, Harry Maguire chuyển đến Hull City với mức phí chuyển nhượng 2,5 triệu bảng, sau đó anh đã được câu lạc bộ chủ quản cho Wigan Athletic mượn vào năm 2015.

…..

Trung vệ Harry Maguire chia sẻ trải qua giai đoạn khó khăn, trung vệ sinh năm 1993 thừa nhận, bản thân đang ở trong khoảng thời gian thất vọng nhất tại Manchester United. Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Nghe này, tôi sẽ không đứng đây và nói rằng tôi cảm thấy ổn khi liên tục phải dự bị. Tôi muốn ra sân trong tất cả các trận đấu, và tôi đã nỗ lực làm điều đó trong suốt 8 năm sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi phải tôn trọng quyết định của HLV. Tôi tin rằng sự lựa chọn của ông ấy là điều tốt nhất dành cho đội bóng".

"Khi tôi có cơ hội, tôi luôn muốn mang đến những màn trình diễn tốt nhất. Tôi muốn trở thành một phần quan trọng, tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực và giúp đội bóng giành chiến thắng. Dĩ nhiên, nếu bạn hỏi bất kỳ trung vệ nào thì họ cũng cảm thấy vô cùng thất vọng khi phải ngồi dự bị.

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/harry-maguire/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca