5 lí do mà Nguyễn Quang Hải nên trở về V-League thi đấu

 Qua thời gian thi đấu ở câu lạc bộ Pau FC cầu thủ Quang Hải Không được đánh giá cao và phải thường xuyên ngồi dự bị. Dưới đây là những lý do khiến Quang Hải nên rời khỏi Pau FC để thi đấu ở câu lạc bộ khác.

Quang Hải hoàn toàn không được trọng dụng tại Pau FC

Với vai trò là một tiền vệ tấn công, Quang Hải hiện không có nhiều cơ hội được đá chính tại Pau FC. Tính từ thời điểm anh trở lại đội bóng nước Pháp sau kỳ AFF Cup 2022 không thành công, tiền vệ người Việt Nam chỉ được ra sân đúng 2 trận, với tổng cộng vỏn vẹn 12 phút ngắn ngủi sau 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở vào cuối hiệp 2. Điều này cho thấy rằng anh đang không được đánh giá cao tại đội bóng của Pháp.

Được ra sân thi đấu nhiều hơn để phát triển bản thân

Trở lại V-League sẽ giúp Nguyễn Quang Hải có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Anh có thể cạnh tranh vị trí tại các đội bóng hàng đầu ở Việt Nam như Hà Nội FC hoặc CLB TP. HCM. Ở V-League, Nguyễn Quang Hải thi đấu 127 trận trong vòng 7 mùa giải và giành được rất nhiều danh hiệu cấp độ quốc gia cùng với Hà Nội FC trong giai đoạn này.

Rõ ràng việc không được thi đấu thường xuyên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những phẩm chất của chàng tiền vệ gốc Đông Anh này.

….

Nhiều đội bóng sẵn chiêu mộ 

Thị trường chuyển nhượng V.League 2023 sẽ mở cửa trở lại trong giai đoạn tới. Với trường hợp Quang Hải nghiêm túc trở về V.League ở giai đoạn tới, Hà Nội FC sẽ là ứng cử viên hàng đầu. Ở thời điểm Quang Hải chia tay do hết hợp đồng và có lý tưởng sang Pháp chơi bóng, đội bóng thủ đô khẳng định sẵn sàng chào đón cầu thủ mà mình đào tạo bất cứ khi nào. Nhưng Hà Nội FC hứa hẹn sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ CLB Công an Hà Nội. Theo một số thông tin có được, trong thời gian qua, tân binh V.League cũng đã đánh tiếng về việc đưa anh trở lại Việt Nam chơi bóng.

Một đội bóng khác cũng nằm trong diện tiềm năng là “gã nhà giàu mới nổi” Nam Định. Đội bóng thành Nam đã chi không ít tiền của để đem về sân Thiên Trường một loạt ngôi sao như thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Hữu Tuấn, hậu vệ Hồng Duy, tiền vệ Khắc Ngọc, tiền vệ Hendrio… Nếu như có Quang Hải trong đội hình ở giai đoạn tới, sức mạnh và tham vọng của Nam Định sẽ lại càng được củng cố tại mặt trận V.League.

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/5-li-do-ma-nguyen-quang-hai-nen-tro-ve-v-league/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU