Công Phượng được đá trọn vẹn 90 phút tại Yokohama FC

 Với màn thể hiện không có nhiều dấu ấn trong trận thua 2-0 mới đây của Công Phượng mặc dù được thi đâu 90p đã làm cho nhiều người hâm mộ nước nhà thất vọng. Cùng nhìn lại trận đấu và những đánh giá của các chuyên gia về Công Phượng qua bài viết dưới đây nhé.

Công Phượng thi đấu trong trận đấu tập của Yokohama FC trước Đại học Juntendo

Trong trận đấu tập với Đại học Juntendo vào chiều ngày 23/3 vừa qua, Công Phượng đã có cơ hội đá trọn vẹn 90 phút cho Yokohama FC. Tuy nhiên, tiền đạo của ĐT Việt Nam chưa thể hiện được nhiều ở vai trò hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1.

Dù được đánh giá cao hơn, Yokohama FC không thể tạo ra thế trận áp đảo trước Đại học Juntendo. Đội bóng tân binh này đã phải nhận thất bại 0-2 trong trận đấu này. Thế trận của Yokohama FC càng trở nên khó khăn hơn khi HLV Shuhei Yomoda quyết định thay đổi hàng loạt cầu thủ ở hiệp hai, và đặt Công Phượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, đây không phải là vị trí mà chân sút xứ Nghệ sở trường, dẫn đến anh không thể tạo ra nhiều dấu ấn.

Công Phượng đã có hai trận đấu tập cho Yokohama FC trong mùa giải này, trong đó anh đều được ra sân trọn vẹn 90 phút. Trước đó, vào ngày 25/2, tiền đạo sinh năm 1995 đã chơi ở trận hoà 3-3 với đội bóng hạng Ba Iwate Grulla Morioka.

….

Nhà báo Nhật Bản, Jun Usami mới đây cũng đã đưa ra đánh giá không mấy lạc quan cho Công Phượng:

"Hiện tại, Yokohama FC không chỉ sở hữu chân sút hàng đầu của J.League 2 năm ngoái là Koki Ogawa mà còn có nhiều tiền đạo dự bị. Vì vậy Công Phượng chỉ có thể cạnh tranh ở vị trí tiền vệ. Tuy nhiên vị trí đó đòi hỏi anh phải phòng ngự nhiều hơn, nếu không thích nghi được thì cầu thủ này rất khó được góp mặt trong đội hình Yokohama FC".

Cũng theo nhà báo này, bản hợp đồng của Công Phượng có thể chỉ mang yếu tố thương mại. Bởi lẽ trước đó khi đầu quân cho CLB Mito Hollyhock thuộc J.League 2, Công Phượng cũng không thể hiện được bản thân.

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/cong-phuong-duoc-da-tron-ven-90-phut-tai-yokohama-fc/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU