HLV Troussier hài lòng về U23 Việt Nam dù liên tục bị thua đậm

 Với những thất bại gần đây của U23 Việt Nam nhưng vẫn được nhà cầm quân người Pháp đánh giá hài lòng bởi màn trình diễn. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết dưới đây nhé. 

HLV Troussier hài lòng về U23 Việt Nam dù cho thất bại nặng nề

U23 Việt Nam đã tiếp tục gặp thất bại trước U23 Qatar với tỷ số 0-4 tại Doha Cup 2023, tuy nhiên HLV Troussier vẫn thể hiện sự hài lòng với sự tiến bộ của đội bóng của ông.

“Dù kết quả là thua, nhưng mục tiêu mà U23 Việt Nam hướng đến khi tham dự giải U23 Doha Cup 2023 tại Qatar sự tiến bộ vững chắc của các cầu thủ. Và với những gì đã diễn ra tại trận đấu với U23 UAE, tôi có thể nói là đã cảm thấy hài lòng”, HLV Troussier nhấn mạnh.

HLV Troussier tiếp tục nhận xét rằng đội bóng của ông đã có nhiều cố gắng, thử nghiệm được cấu trúc đội hình, vận hành đấu pháp, quyết tâm chiến đấu & tổ chức trong thi đấu. Đây là những bước cải thiện rõ rệt của đội bóng.

“Tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng, kết quả không nằm ở bảng tỉ số mà nằm ở ý tưởng & thái độ chơi bóng. U23 Việt Nam đã thể hiện được nền tảng tốt để từng bước một cải thiện”, nhà cầm quân người Pháp nhận định thẳng thắn về thất bại của U23 Việt Nam.

…..

Nhà cầm quân người Pháp cho biết thêm giải đấu này là một trong thử thách các cầu thủ hướng tới SEA Games sắp tới. Đối thủ tham dự giải lần này đều chất lượng cao. “Với những khó khăn như vậy chúng ta phải vượt qua, không thể nào tránh khỏi mắc sai lầm được. Cụ thể sai lầm hàng thủ hôm nay. Tôi muốn được trải qua thời khắc thế này để chúng ta học hỏi được nhiều hơn, chúng ta cải thiện nhiều hơn từ những sai lầm của chúng ta. Dĩ nhiên kết quả trong bóng đá ai cũng muốn giành chiến thắng cả. Nhưng có thời điểm chúng ta chấp nhận, cần kết quả có phần không mong muốn để thay đổi, tìm kiếm những cơ hội để tích cực hơn. Tôi không mong muốn tất cả mọi thứ sụp đổ sau trận đấu này cả. Các cầu thủ cần hướng tới ngay lập tức, cải thiện trận đấu thứ 2. Tôi sẽ tìm mọi cách truyền đạt thông điệp này với các cầu thủ”, HLV Troussier gửi thông điệp tới các học trò.

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/hlv-troussier-hai-long-ve-u23-viet-nam/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU