Liệu HLV Antonio Conte có bị Tottenham Hotspurs sa thải sớm

 Thông tin HLV Antonio Conte có thể bị câu lạc bộ Tottenham sa thải đang được đông đảo người hâm mộ bóng đá quan tâm. Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé. 

Liệu HLV Antonio Conte sẽ còn trụ lại được trong bao lâu tại Spurs?

Theo thông tin từ báo chí Anh, đang rộ lên rất nhiều tin đồn về sự ra đi sớm của HLV Antonio Conte. Có nhiều nguồn tin cho rằng Spurs có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV người Italia trong thời gian diễn ra các trận đấu của ĐTQG. Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham được cho là đã hết kiên nhẫn với HLV Conte, người từng dẫn dắt Chelsea đến chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Sắp tới, Tottenham đang phải đối mặt với áp lực cần phải đánh bại Newcastle Utd và CLB Liverpool để có thể giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, thành tích thi đấu của Tottenham ở mùa giải này không được đánh giá cao và HLV Conte cũng bị chỉ trích vì không đạt được kết quả như mong đợi. Ngay cả sau trận hòa 3-3 trước Southampton, HLV Conte đã công khai chỉ trích các cầu thủ của đội bóng. Thậm chí, các CĐV của Tottenham cũng không còn ủng hộ HLV Conte.

….

thành tích ghi điểm mỗi trận của Conte ở phía bắc thành London là khá ấn tượng. Cả ông và Pochettino đều trung bình giành được 1,89 điểm mỗi trận và chỉ thua Sherwood (1,9 điểm mỗi trận). Tuy nhiên, Sherwood chỉ phụ trách 22 trận đấu của Tottenham ở Premier League.

1,64 điểm mỗi trận giúp Mourinho xếp thứ 6 trong danh sách các HLV giành số điểm trung bình cao nhất lịch sử đội bóng, trong khi Nuno xếp ở những vị cuối bảng với chỉ 1,5 điểm mỗi trận. Chỉ Glenn Hoddle (1,28), Jacques Santini (1,18) và Juande Ramos (1,17) có thành tích kém hơn so với cựu huấn luyện viên Wolves.

Nhìn chung, cựu HLV Inter Milan cho thấy ông là một thuyền trưởng tài năng. Trong bối cảnh Spurs gặp nhiều vấn đề cũng như còn không ít mặt hạn chế, Conte vẫn giúp CLB duy trì thứ hạng cao trên BXH Premier League.

….

Chi tiết xem tạị: https://xoilac.media/antonio-conte-co-bi-tottenham-hotspurs-sa-thai-som/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU