N’golo Kante thi đấu trở lại sau 7 tháng chấn thương

 N’Golo Kante đã trở lại sau 7 tháng chấn thương không thể ra sân thi đấu. Sự bổ sung này là cần thiết cho đội hình Chelsea ở thời điểm hiện tại. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Thiago Silva, Mason Mount nhiệt tình cổ vũ khi nhìn thấy Kante lần đầu tiên thi đấu trở lại

N’Golo Kante trở lại sân cỏ sau chấn thương để đá trong trận giao hữu U21 Chelsea với U21 Charlton vào thứ Sáu vừa qua. Sau hơn một tháng nghỉ ngơi, tiền vệ tuyển thủ Pháp đã chơi 60 phút trong trận đấu không khán giả tại sân tập Cobham của Chelsea. Trong suốt trận đấu, Kante đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đồng đội Mason Mount và đội trưởng Thiago Silva bên ngoài đường biên.

Đáng chú ý, Mount đã mặc áo đấu của Kante để cổ vũ cho đồng đội trong ngày trở lại sân cỏ. Trong khi đó, Thiago Silva vui vẻ quan sát trận đấu từ khán đài.

U21 Chelsea đã giành chiến thắng đậm 3-0 trước U21 Charlton, với các bàn thắng do Dion Rankine, Silko Thomas và Malik Mothersille ghi.

….

Sự trở lại của Kante sẽ là một tín hiệu đáng mừng cho HLV Graham Potter. Chiến lược gia 47 tuổi từng nói về tiền vệ người Pháp vào tuần trước: "Những huấn luyện viên trước tôi đã đánh giá rất cao về N'Golo bởi vì anh ấy là một cầu thủ hàng đầu".

"Việc anh ấy chấn thương là một sự mất mát rất lớn đối với chúng tôi. Thật tuyệt vời cho chúng tôi khi anh ấy trở lại. Chúng tôi đang từng bước thực hiện để giúp anh ấy lấy lại tốc độ và thể lực tốt nhất".

…..

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/ngolo-kante-thi-dau-tro-lai-sau-7-thang-chan-thuong/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU