ĐT Đức bị đánh bại bởi ĐT Bỉ trong ngày De Bruyne tỏa sáng

 Trận giao hữu mới nhất của đội tuyển Đức và Đội tuyển Bỉ trên sân RheinEnergieStadion kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội tuyển Bỉ. Cùng nhìn lại trận đấu qua bài viết dưới đây nhé.

Trận thua xứng đáng của ĐT Đức

Sau hai bàn thua đầu tiên, Đức có phần chơi tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn Bỉ. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn và kém hiệu quả trong khâu dứt điểm khiến đội chủ nhà không thể ghi bàn trong hiệp một. Phải đến phút 44, Niclas Fullkrug mới có bàn rút ngắn tỷ số cho Đức từ chấm 11m sau khi Lukaku để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Sang hiệp hai, Đức tiếp tục tấn công mạnh mẽ và có bàn thắng nữa từ cú dứt đá cận thành của Serge Gnabry ở phút 87. Tuy nhiên, đó là quá muộn để giúp đội chủ nhà có thể giành được kết quả tốt trước đội bóng đứng thứ hai trên BXH FIFA.

Trận đấu này cho thấy Đức vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết, đặc biệt là trong khâu phòng ngự. Trước Bỉ, hàng thủ của đội tuyển này đã phải nhận đến 3 bàn thua và liên tục mắc sai lầm. Ngoài ra, trong một số tình huống đá phạt và đá phạt góc, Đức cũng không thể tận dụng được cơ hội để ghi bàn.

….

Tuyển Đức vừa đánh bại Peru 2-0 ở trận giao hữu vào thứ bảy, nhưng rõ ràng tuyển Bỉ là đối thủ có chất lượng hoàn toàn khác biệt. HLV tuyển Đức, Hansi Flick đánh giá: “Chúng tôi đã quá bị động và không đặt họ dưới bất kỳ áp lực nào. Tuyển Bỉ đã sử dụng điều này một cách không thương tiếc. Chúng tôi phải sớm thay đổi mọi thứ một chút để tìm sự ổn định. Bạn có thể thấy rằng chúng tôi có rất nhiều công việc phía trước. Chúng tôi muốn tích cực hơn và chúng tôi đã làm tốt hơn sau khoảng 30 phút. Đối với chúng tôi, với tầm nhìn về tương lai, đó là nơi chúng tôi phải nỗ lực. Để mọi người cùng nhau làm việc”.

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/dt-duc-bi-bi-danh-bai-trong-ngay-de-bruyne-toa-sang/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU