Yokohama FC chỉ xem Công Phượng là một bản hợp đồng thương mại

 Công Phượng được cho là bản hợp đồng thương mại khi chuyển sang câu lạc bộ Yokohama FC một thời gian mà vẫn chưa được thi đấu trận nào. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Công Phượng hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của CLB 

Sau khi chia tay CLB HAGL ở cuối mùa giải năm ngoái, Công Phượng đã gây ra cú sốc lớn khi gia nhập CLB Yokohama FC để chơi bóng ở J-League 1. Anh đã ký bản hợp đồng 3 năm với CLB Yokohama FC và trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 sau thủ thành Đặng Văn Lâm chơi bóng tại giải đấu số 1 của Nhật Bản.

Cũng vì thương thảo hợp đồng với Yokohama FC mà Công Phượng xin phép không tham gia AFF Cup 2022 cùng ĐTQG Việt Nam. Điều đó cho thấy chân sút sinh năm 1995 đã đặt quyết tâm rất lớn để khẳng định bản thân trong lần thứ 2 quay trở lại Nhật Bản thi đấu.

Sau 3 lần xuất ngoại chơi bóng trước đó đều thất bại, Công Phượng có một sự tự tin nhất định trong lần thứ 4 này. Bản hợp đồng kéo dài tới 3 năm với Yokohama FC là bệ phóng để anh phát triển tại Nhật Bản. Ở chiều hướng ngược lại, với việc ký hợp đồng dài hạn với Công Phượng, Yokohama FC cũng sẽ kỳ vọng tân binh của ĐT Việt Nam sẽ có thể đóng góp ít nhiều về chuyên môn cho đội bóng.

….

Mới đây, nhà báo Jun Usami của Nhật Bản đã nhận định về việc Công Phượng mất hút tại Yokohama FC: “Trước hết, tôi cho rằng việc Công Phượng trở lại Nhật Bản, sau khi thi đấu cho Mito Hollyhock năm 2016 một phần đến từ mục đích thương mại.

Nhà tài trợ của Yokohama FC là Tập đoàn Onodera. LEOC, công ty cung cấp thực phẩm cho thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Vậy nên theo tôi nghĩ, việc đưa một cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu cũng có thể liên quan đến mục đích quảng bá hình ảnh. Hơn nữa, đây là thời điểm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản nữa”.

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/yokohama-fc-xem-cong-phuong-la-hop-dong-thuong-mai/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU