Alphonso Davies muốn gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

 Theo nhiều thông tin cho thấy chuyên gia chạy cánh trái Alphonso Davies đã bày tỏ ý định gia gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Bayern Munich đến năm 2027. Cùng đi tìm hiểu thêm thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

Alphonso Davies muốn gắn bó lâu dài với CLB Bayern Munich

Chuyên gia chạy cánh trái của CLB Bayern Munich, Alphonso Davies đã bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với đội bóng của mình. Nhà báo Frank Linkesch của tờ Kicker cho biết rằng anh mong muốn thỏa thuận mới sẽ được cộng thêm từ 1 đến 2 năm, giúp anh tiếp tục cống hiến cho đội bóng xứ Bavaria đến năm 2026 hoặc 2027.

Alphonso Davies, ngôi sao chạy cánh người Canada, mới chỉ 22 tuổi nhưng đã có năm mùa giải thi đấu cho đội 1 của CLB Bayern Munich. Hiện tại, hợp đồng giữa Davies và đội bóng chủ quản sẽ chỉ đáo hạn vào tới năm 2025, tuy nhiên, Davies đã chủ động đề xuất phương án ký thỏa thuận mới với đội bóng chủ quản.

Với tư cách là ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá Canada hiện nay, Davies muốn đảm bảo tương lai bóng đá của mình và không muốn bị phân tâm bởi những lời chèo kéo. Tham dự World Cup 2026 sẽ là một mục tiêu rất quan trọng trong sự nghiệp của anh, đặc biệt khi giải đấu sẽ được tổ chức tại khu vực Bắc Mỹ gồm 3 quốc gia đăng bao gồm: Mỹ – Mexico- Canada, quê hương của ngôi sao chạy cánh này.

….

Nếu Davies và BLĐ Bayern tìm được tiếng nói chung, anh sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng xứ Bavaria đến năm 2027. Sở dĩ Davies sốt sắng gia hạn hợp đồng với Bayern đến vậy là do anh muốn tương lai của mình được đảm bảo ít nhất là cho tới khi World Cup 2026 kết thúc.

Đây là sân chơi mà cầu thủ mang áo số 19 của Bayern rất chờ đợi vì nó được tổ chức ở 3 quốc gia thuộc khu vực Bắc-Trung Mỹ là Canada, Mỹ và Mexico. Tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại chính quê hương mình không chỉ là vinh dự mà còn là trách nhiệm rất lớn lao với Davies.

…..

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/alphonso-davies-muon-ky-hop-dong-moi-bayern-munich/




Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU