Dortmund muốn giữ chân Bellingham trước sự lôi kéo của nhiều ông lớn

 Hiện nay rất nhiều câu lạc bộ lơn đang nhòm ngó đến cầu thủ tài năng của câu lạc bộ Dortmund là Jude Bellingham. Chính vì vậy câu lạc bộ Dortmund đã lên kế hoạch để giữ được chân của cầu thủ này với bản hợp đồng mới. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Dortmund Lên Kế Hoạch Giữ Chân Jude Bellingham Với Hợp Đồng Mới

Jude Bellingham hiện đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu. Với sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Man City, Man United, Liverpool và Real Madrid, việc giữ chân cầu thủ này trở nên vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên, Dortmund đã cho thấy quyết tâm giữ chân Bellingham với một “kế hoạch bí mật”. Theo hãng truyền thông Bild của Đức, câu lạc bộ này đang lên kế hoạch ký với Bellingham một hợp đồng mới với mức tăng lương lên đến 13 triệu bảng mỗi năm, tương đương với sự phát triển và tầm quan trọng của cầu thủ trẻ này.Bên cạnh đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của Bellingham sẽ tăng lên mức 131 triệu bảng, đảm bảo cho Dortmund một khoản phí chuyển nhượng lớn trong trường hợp cầu thủ này muốn rời đội bóng.

Với việc lên kế hoạch giữ chân Bellingham trong thời gian dài, các đội bóng quan tâm đến cầu thủ này sẽ phải đợi thêm ít nhất một mùa giải nữa nếu muốn có được sự phục vụ của anh.

…..

Như vậy, các đội bóng quan tâm đến Bellingham sẽ phải chờ đợi thêm ít nhất 1 năm nữa, nếu muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid đang trong nỗ lực trẻ hóa lực lượng, sẽ nhắm đến Bellingham như một sự thay thế lý tưởng cho Luka Modric và Toni Kroos, khi cả hai cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại.

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/dortmund-muon-giu-chan-bellingham/



Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU