Eric Choupo Moting tái hợp thầy cũ Thomas Tuchel

 Thông tin cầu thủ Eric Choupo Moting tái hợp cùng người thầy cũ Thomas Tuchel tại câu lạc bộ Bayern Munich được nhiều người hâm mộ đá bóng quan tâm. hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

Eric Maxim Choupo-Moting và Thomas Tuchel: Kỷ niệm và sự trùng hợp tại Bayern Munich

Bayern Munich đã chính thức bổ nhiệm Thomas Tuchel làm HLV trưởng của đội bóng. Nhà cầm quân 49 tuổi sẽ tái ngộ với tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting, người ông đã từng làm việc cùng tại Mainz và PSG. Đây là lần thứ hai hai người được đưa lại gần nhau bởi số áo 13 của Choupo Moting, người đã ghi dấu ấn trong lịch sử cầm quân của HLV Tuchel.

Trước đó, Tuchel đã từng giúp Choupo Moting ghi được 20 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Mainz 05 tại Bundesliga trong giai đoạn 2011-2014. Hai người tiếp tục hợp tác tại PSG vào năm 2018. Dù có số bàn thắng không quá nổi bật, Choupo Moting vẫn được HLV Tuchel vô cùng tin tưởng và hỗ trợ trước khi anh rời khỏi đội bóng năm 2020.

Tuy nhiên, khi hai người gặp lại nhau tại Bayern Munich, vị trí của Choupo Moting đã thay đổi. Anh đã trở thành chủ công của Hùm xám với 17 bàn thắng trong 26 trận trên mọi đấu trường mùa này, sau khi Robert Lewandowski bị chấn thương. Choupo-Moting giờ đây là niềm hy vọng của Bayern Munich và được đánh giá cao hơn rất nhiều so với thời gian hợp tác trước đó.

Nhiệm vụ của HLV Tuchel không chỉ là giúp Bayern bảo vệ ngôi vương Bundesliga mà còn xa hơn nữa là giành chức vô địch. Sự trùng hợp trong kỷ niệm và quá khứ giữa hai người khiến những cổ động viên của Bayern Munich tràn đầy hi vọng vào một mùa giải thành công.

HLV Thomas Tuchel vừa đến đã tuyên bố tại Bayern Munich rằng chẳng có sự hiểu lầm hay cơ hội bào chữa nào nếu một CLB như Bayern Munich không thể giành được các danh hiệu lớn. Ông nói rằng: “DNA của Bayern Munich đồng nghĩa đội bóng này phải giành chiến thắng. Đó là nghĩa vụ quan trọng, không thể có hiểu lầm nào ở đây. Tập thể đội bóng này

…..

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/eric-choupo-moting-tai-hop-thay-cu-thomas-tuchel/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU