Fullkrug tỏa sáng giúp ĐT Đức thắng dễ Peru

 Fullkrug đã tỏa sáng giúp đội tuyển Đức đánh bại đội tuyển Peru tại trận giao hữu trên sân vận động MEWA. Cùng đi nhìn lại trận đấu và đánh giá về màn thể hiện của hai đội tuyển qua bài viết dưới đây nhé.

ĐT Đức thắng dễ trước đại diện Nam Mĩ

Trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Peru trên sân MEWA, tuyển Đức đã giành chiến thắng đậm đà 2-0 với sự tỏa sáng của bộ đôi tiền đạo Werner và Fullkrug. Trong đội hình 4-2-2-2 được HLV Hansi Flick sắp xếp, Timo Werner và Niclas Fullkrug là hai tiền đạo được trao cơ hội xuất hiện ngay từ đầu của trận đấu.

Ngay từ những phút đầu, Đức đã chiếm ưu thế và tạo ra sức ép lớn về phía đội khách Peru. Phút 12, Fullkrug đã mở tỷ số cho đội nhà sau khi nhận đường kiến tạo của Kai Havertz và tung cú ra chân đầy gọn gàng và hiệu quả. Sau bàn thắng này, Đức tiếp tục nắm giữ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm đến khung thành ĐT Peru.

Phút 33, Niclas Fullkrug tiếp tục tỏa sáng và ghi bàn thứ 2 cho Đức sau pha băng cắt dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Marius Wolf. Với 2 bàn thắng trong tay, Đức chơi tập trung và khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 2-0.

….

Fullkrug đang có phong độ thăng hoa ở Bundesliga khi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 15 bàn cho tân binh Werder Bremen qua 25 trận, cùng 5 kiến tạo. Tiền đạo 30 tuổi hơn nhóm bám đuổi 3 bàn và chỉ kém Marcus Thuram của Monchengladbach về số cú sút trúng khung thành (70 so với 76).

Tiền đạo thuộc biên chế Bremen được vinh danh là cầu thủ hay nhất Bundesliga tháng 9 và 10, cũng nằm trong top 4 cầu thủ tranh chấp thắng nhiều nhất giải (321).

Mùa trước, Fullkrug góp 19 bàn và 8 kiến tạo, đóng vai trò quan trọng giúp Bremen thăng hạng Bundesliga. Anh cũng giúp CLB quê hương Hannover trụ hạng với 14 bàn mùa 2017/18 và từng thi đấu bùng nổ ở giải hạng hai của Đức trong màu áo Nuremberg và Greuther Furth.

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/fullkrug-toa-sang-giup-dt-duc-thang-peru/



Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU