HLV Carlo Ancelotti đang được cổ động viên Brazil mong chờ

 Tương lai của HLV Carlo Ancelotti thật sự đang là điều mà không chỉ mỗi cổ động viên đội bóng Real Madrid, PSG quan tâm, mà hơn nữa là toàn bộ hâm mộ yêu mến ĐT Brazil đang hồi hộp trông ngóng mỗi ngày.

Người hâm mộ bóng đá Brazil háo hức chờ đón HLV Carlo Ancelotti

Carlo Ancelotti, một HLV người Italia hiện đang làm việc tại Tây Ban Nha, đang gây sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ bóng đá Brazil. Trước khi tham dự World Cup 2022, tin đồn về việc ông sẽ là người kế vị HLV Tite của ĐT Brazil đã được lan truyền rộng rãi. Ban đầu, có rất nhiều thắc mắc vì ông chưa từng dẫn dắt một ĐTQG nào trước đây và hiểu biết của ông về Nam Mỹ cũng rất hạn chế. Tuy nhiên, theo thời gian, sự nghiệp của Ancelotti nóng lên từng ngày tại Brazil. Người ta mong đợi Ancelotti sẽ trở thành HLV mới của Selecao sau khi ĐT Brazil thất bại tại World Cup 2022.

Những người thân thuộc với Ancelotti tại Real Madrid, cũng như quan chức của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đều biểu thị sự tôn trọng đối với HLV người Italia. Chủ tịch CBF Ednaldo Rodrigues cho biết, Ancelotti nhận được sự tôn trọng từ toàn bộ các cầu thủ và là người được yêu thích bởi người hâm mộ Brazil. Ở đất nước mà bóng đá được tôn thờ như một thứ tôn giáo, và được người hâm mộ Brazil yêu mến thật sự là một đặc ân khó có thể diễn tả, đủ để cho mọi HLV phải đánh đổi.

Tuy nhiên, việc HLV Ancelotti có đến ĐT Brazil vào mùa hè này hay không vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng hiện tại của ông với Real Madrid còn thời hạn đến mùa Hè 2024 và bản thân ông cũng thừa nhận ông yêu Madrid và muốn nghỉ hưu ở đây. Real Madrid luôn là ưu tiên số 1 của Ancelotti, nhưng đây cũng là phẩm chất mà lãnh đạo CBF cực kỳ quý ở Ancelotti.

Trong mắt người hâm mộ Brazil, Ancelotti đã trở thành một cái tên được kính trọng và mong chờ. Tuy nhiên, liệu ông có chấp nhận rời khỏi Madrid để dẫn dắt ĐT Brazil?

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/carlo-ancelotti-duoc-co-dong-vien-brazil-mong-cho/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU