Marcus Rashford từ chối lời đề nghị hấp dẫn của PSG

 Tiền đạo Marcus Rashford của câu lạc môn Manchester United đã từ chối bản hợp đồng khủng từ câu lạc bộ PSG để ở lại gắn bó với MU. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Marcus Rashford đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn của PSG để ở lại Manchester United

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford đã từ chối lời đề nghị của PSG với mức lương lên đến 400.000 bảng mỗi tuần. Ngôi sao của Manchester United đã được liên hệ với việc rời Old Trafford vào mùa hè năm ngoái khi được đội bóng của Ligue 1 quan tâm rất nhiều.

Tuy nhiên, Rashford đã quyết định ở lại với Quỷ đỏ và đang thi đấu xuất sắc ở mùa giải này. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington đã tìm lại được phong độ tốt nhất của mình, khi ghi đến 27 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường mà mình tham gia.

Chủ tịch câu lạc bộ PSG, Nasser Al-Khelaifi trước đó thậm chí còn thừa nhận rằng mình là một fan lớn của Marcus Rashford, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2024. Hồi tháng 12 năm ngoái, ông đã đề cập về sự quan tâm của PSG với Rashford và cho biết nếu Marcus Rashford là cầu thủ tự do, họ sẽ nói chuyện trực tiếp với cậu ấy.

….

Theo một nguồn đáng tin cậy khác, Rashford – chân sút đã ghi 18 bàn sau 25 trận kể từ World Cup - và người đại diện của anh đang tạm dừng đàm phán để nghe ngóng chủ sở hữu mới của Manchester United sẽ cung cấp những gì, với một nhóm người Qatar do Sheikh Jassim lẫn chủ sở hữu Ineos dẫn đầu.

Cả hai đều hứa sẽ chi đậm nếu được trao chìa khóa đến Old Trafford và điều đó - cùng với việc Rashford là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất thế giới hiện tại - có nghĩa là anh có thể đảm bảo số tiền lớn hơn đáng kể so với 200.000 bảng mỗi tuần.

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/marcus-rashford-tu-choi-loi-de-nghi-hap-dan-cua-psg/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU