ĐT Hà Lan có chiến thắng nhọc nhằn trước ĐT xếp hạng 200 thế giới

 Với chiến thắng nhọc nhằn trước đội tuyển Gibraltar đội tuyển Hà Lan đã khiến nhiều người hâm mộ lo ngại. Cùng đi tìm hiểu chi tiết trận đấu qua và nhận định, đánh giá chi tiết nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Chiến thắng nhọc nhằn của ĐT Hà Lan trước đối thủ còn xếp thấp hơn ĐT Việt Nam gần 100 bậc

ĐT Hà Lan vừa giành chiến thắng nhọc nhằn 3-0 trước Gibraltar trong lượt trận thứ hai của vòng loại EURO 2024. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ronald Koeman đã không thể hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng như dự đoán, bất chấp việc đối thủ đứng áp chót BXH FIFA và thua 0-13 ở 2 trận đối đầu gần nhất.

HLV Koeman đã thực hiện 4 sự thay đổi nhân sự so với trận thua trước Pháp, trong đó có tiền đạo Wout Weghorst thuộc biên chế Man United đá trung phong trong sơ đồ 4-3-3. Với sơ đồ 3 tiền đạo, HLV Koeman hy vọng sẽ “ăn tươi nuốt sống” Gibraltar, nhưng đội chủ nhà phải đợi tới phút 23 để khai thông bế tắc với bàn thắng của Memphis Depay.Phải sang đầu hiệp hai, Dumfries một lần nữa tỏa sáng với đường kiến tạo để trung vệ Nathan Ake tiếp tục ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Hà Lan ở phút 50 bằng cú đánh đầu rất hiểm hóc. Một phút sau đó, Hà Lan lại có thêm lợi thế khi cầu thủ chạy cánh Liam Walker của ĐT Gibraltar phải nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi.

…..

Với kết quả nay, "cơn lốc màu da cam" đã có 3 điểm như Hy Lạp (nghỉ lượt đấu này) nhưng phải chấp nhận xếp thứ 3 tại bảng B vòng loại EURO 2024 do kém hơn đối thủ này về hiệu số dù đá nhiều hơn 1 trận. Pháp vẫn dẫn đầu bảng B sau hai trận thắng.

Trở lại những diễn biến trên sân Feyenoord. Dù Hà Lan đã có được 3 điểm nhưng theo những diễn biến trên sân thì “cơn lốc da cam” vẫn còn đang gặp rất nhiều vấn đề, tất cả nằm ở hàng công.

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/dt-ha-lan-thang-nhoc-nhan-dt-xep-hang-200-the-gioi/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU