Virgil Van Dijk bị huyền thoại Marco Van Basten chỉ trích nặng nề

 Sau trận thua đậm không bàn gỡ trước đội tuyển Pháp Cầu thủ huyền thoại của đội tuyển Hà Lan Marco van Basten đã lên tiếng trỉ trích trung vệ Virgil van Dijk về khả năng lãnh đạo của anh. Cùng đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Van Basten chỉ trích Van Dijk sau trận thua bẽ bàng trước ĐT Pháp

Van Basten cho rằng, trong vai trò đội trưởng, Van Dijk chưa đủ khả năng nghĩ sâu và truyền đạt rõ ràng về những gì đang diễn ra, gây ra sự hỗn loạn và dẫn đến hiểu lầm.

Ruud Gullit, một cựu cầu thủ lừng danh khác của Hà Lan, cũng đồng ý với quan điểm của Van Basten và cáo buộc Van Dijk kiêu ngạo và “chơi an toàn”. Gullit cho rằng Van Dijk đang thụt lùi và chơi quá an toàn, trong khi Van Basten cho rằng Van Dijk cần phải truyền đạt rõ ràng và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, Van Dijk đã đưa ra phản hồi về những chỉ trích này. Anh ta cho biết rằng, mọi người đều có quan điểm của riêng mình và anh ta sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn trong tương lai. Anh cũng nhấn mạnh rằng có thể đã đặt tiêu chuẩn quá cao cho bản thân mình, và không ai hoàn hảo.

….

Ruud Gullit - một cái tên lẫy lừng khác của bóng đá Hà Lan - cũng lên tiếng ủng hộ quan điểm của Van Basten về Van Dijk, cáo buộc trung vệ này kiêu ngạo và "chơi an toàn".

"Van Dijk đang thụt lùi. Ở Anh, họ đã chỉ trích cậu ấy. Van Dijk đã được chọn vào đội hình tiêu biểu của năm, và rồi cậu ấy nghĩ rằng mình giỏi hơn những người còn lại. Chúng tôi nhìn thấy mọi thứ, sau đó tôi nghĩ 'Bạn là đội trưởng nên bạn phải giải quyết vấn đề này'. Chúng tôi thấy Van Dijk có vẻ như đang nói nhưng không rõ cậu ấy nói gì. Cậu ấy chơi rất an toàn. Thôi nào, cậu ấy to cao và xuất sắc vậy mà. Đây là lời chỉ trích tích cực của chúng tôi đấy chứ. Chẳng phải Van Dijk rất xuất sắc hay sao? Hãy chứng minh đi", Gullit chia sẻ.

Ngay lập tức, Van Dijk đã đưa ra lời đáp trả dành cho 2 vị tiền bối. Ngôi sao của Liverpool khẳng định có một kỳ vọng không công bằng về việc anh sẽ thi đấu ổn định, và Van Basten cùng Gullit nên biết điều đó hơn bất kỳ ai.

….

Chi tiết xem tại: https://xoilac.media/virgil-van-dijk-bi-huyen-thoai-van-basten-chi-trich/


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Phil Foden ngôi sao mới của thành Manchester

Raphinha và khát khao muốn được là chính mình tại Barca

Harry Maguire nỗi thất vọng của MU